Đại lý sàn gỗ Inovar chính thức tại Việt Nam

Inovar Floor là một trong những hãng ván sàn cao cấp nổi bật nhất hiện nay. Giá thành và chất lượng của nó có thể sánh ngang với ván sàn Đức đến từ Châu Âu. Được thành lập từ năm 1996 tại Malaysia, tính đến nay, Inovar đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp lót sàn đầy tính cạnh tranh.

Tuy khởi nguyên là một công ty sản xuất ván sàn có trụ sở và nhà máy chính đặt tại Đông Nam Á, song không vì thế mà chất lượng của sản phẩm bị giảm bớt; ngược lại ván sàn Inovar luôn được nhà sản xuất hướng đến tiêu chuẩn ván sàn quốc tế, vượt trội về tính năng cũng như kiểu dáng. Đó là lý do vì sao Inovar Floor có rất nhiều đại lý, nhà phân phối trên khắp thế giới. Đặc biệt trong năm nay, Đại lý sàn gỗ Inovar chính thức của Malaysia đã có mặt tại Việt Nam, cụ thể là Hồ Chí Minh nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế nhưng lại sở hữu mức giá phải chăng hơn rất nhiều. Và đại lý chính thức của hãng ván sàn đến từ Malaysia này không ai khác chính là Công ty PBS Việt Nam – Là một trong những công ty chuyên phân phối và thi công ván sàn lớn nhất tại khu vực phía Nam Việt Nam.

Trong tầm giá từ 300k trở lên, chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy một nhà cung cấp, một hãng sàn gỗ nào có thể đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng như Inovar Floor.

Ưu điểm của Đại lý sàn gỗ Inovar đó là các sản phẩm của đại lý thường được phân phối trực tiếp từ phía nhà sản xuất không qua trung gian. Điều này góp phần ổn định giá cả, bảo đảm chất lượng cho sản phẩm; sản phẩm sẽ không bị đội giá do qua nhiều trung gian như những nhà cung cấp không chính thức khác.

Nói thêm về Đại lý sàn gỗ Inovar – PBS:

PBS khởi nguyên là một nhà cung cấp chuyên phân phối sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ nhân tạo (công nghiệp, nhựa), được thành lập từ năm 2012. Tính đến nay, công ty đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp sản phẩm. Tuy 5 năm không phải là một khoảng thời gian quá dài, song PBS đã kịp góp tên mình trong rất nhiều dự án thi công ván sàn gỗ lớn, có thể kể đến như: Dự án Thi công sàn gỗ dự án chung cư Ehome3, Ehome5, EhomeS, Summer Square, Luxcity,…Đến hiện nay, bên cạnh mặt hàng chính là sàn gỗ PBS còn mở rộng sang lĩnh vực nội thất gỗ bao gồm các sản phẩm: Tủ bếp gỗ, cầu thang gỗ, cửa gỗ,…những sản phẩm mà PBS hướng đến là những sản phẩm được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cao cấp, chất lượng tốt.
Mọi người có thể tìm hiểu chi tiết về PBS tại đây: http://tuvansango.com/



Quay trở lại Inovar Floor – Thương hiệu cao cấp đến từ Malaysia; không chỉ được phân phối bởi nhà cung cấp uy tín và có tiếng trên thị trường; Inovar còn được người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới tin tưởng lựa chọn, trong đó đặc biệt có Nhật Bản – cường quốc số 1 Châu Á, và đứng thứ 2 trên thế giới chỉ sau Mỹ.

Tại Việt Nam, bất kể già trẻ, lớn bé; chỉ cần nói đến hàng Nhật, người Việt sẽ tự động lựa chọn, tin tưởng như một bản năng. Sản phẩm của Nhật chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt nhờ vẻ ngoài cứng cáp, độ bền và tuổi thọ cao. Bản thân người Nhật luôn sản xuất ra những sản phẩm khiến cả thời giới phải ngưỡng mộ, vậy không lý gì họ lại sử dụng một sản phẩm kém chất lượng cho mình. Chỉ với chừng đó, Inovar đã đủ chứng tỏ chất lượng của mình cho cả thế giới. Tính trong giai đoạn 2009 – 2011, sàn gỗ Inovar đã nhiều lần liên tiếp trở thành thương hiệu ván sàn số 1 tại thị trường Nhật Bản. Để hiểu thêm về giải thưởng này cùng một số giải thưởng khác của Inovar, mọi người có thể truy cập tại đây


Với sự có mặt chính thức của đại lý ván sàn Inovar tại Việt Nam, Malaysia lại một lần nữa bước một bước tiến lớn trong việc đến gần với người tiêu dùng trên khắp thế giới. Ngược lại, người tiêu dùng Việt Nam cũng được hưởng rất nhiều lợi ích từ đại lý chính này.

Một trong những ưu điểm hàng đầu là sản phẩm được bảo hành trực tiếp bởi nhà sản xuất. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, từ nồi cơm, điện thoại hay đôi dép; thứ khiến mọi người lo ngại và quan tâm đó là chế độ bảo hành của sản phẩm. Do đó, khi lựa chọn mua từ đại lý tại Việt Nam, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm. Tất nhiên, bạn sẽ không lo phải gặp nhân viên bảo hành nhiều vì chất lượng của Inovar Floor rất tốt, độ bền cao, chống thấm nước cũng tốt.

Tiếp theo là về chất lượng sản phẩm. Một số người Việt ngần ngại không biết sàn gỗ Inovar có tốt không?, sản phẩm có bị làm giả, làm nhái,..Nếu là trước đây, mọi người chắc chắn sẽ thường xuyên tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề này, nhưng từ nay với sự xuất hiện của nhà phân phối sàn gỗ Inovar chính thức của Malaysia tại Việt Nam, đó sẽ không còn là vấn đề bạn cần bận tâm nữa.Tất cả những gì bạn cần kiểm chứng đều có mặt tại địa chỉ Showroom tại số 200 Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình. Mọi người có thể yên tâm rằng tất cả các sản phẩm của Inovar đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên chắc chắn sẽ không có hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nhà phân phối chính thức ván sàn Inovar Floor đã có mặt tại Việt Nam, tại đây cung cấp tất cả các dòng sản phẩm của Inovar như TZ, DV, VG,… từ hàng 8mm đến hàng 12mm. Những gì bạn cần bận tâm lúc này không phải là về chất lượng sản phẩm mà chính là kiểu dáng và màu sắc của thanh ván. Để tham khảo về tất cả các loại ván sàn, màu sắc cũng như kiểu dáng của Inovar, mọi người hãy nhanh tay truy cập vào đây: http://inovarfloors.com/san-pham-san/ để lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất với không gian nhà mình nhé.
Latest
First
Click here for Comments

0 nhận xét: